Advertisement

[ OPV ] Perhaps Love ♡ | สารวัตรXไทน์ | เพราะเราคู่กัน #2gethertheseries #คั่นกู

[ OPV ] Perhaps Love ♡ | สารวัตรXไทน์ | เพราะเราคู่กัน #2gethertheseries #คั่นกู ❥ BGM : Perhaps Love (사랑인가요) - Eric Nam, CHEEZE(에릭남, 치즈)
❥ TH sub : MonsterSUB🙏🏻

_________________________________________________________________

มาแบบเปลี่ยนแนวลองเพลงเกาหลีกันสักหน่อย (ไม่ใช่ไรคือเราชอบเพลงนี้มากเลยอยากทำ😂) ตัดไปก็คือมดจะขึ้นอยู่ละ หวานมากกกกก5555555 //หวังว่าจะชอบกันนะคะ🙏🏻💕

❥ Twitter : @Nice_PT2310

ซีรี่ย์เพราะเราคู่กัน 2gether the series
📌ออนแอร์ทุกวันศุกร์ เปลี่ยนเวลาใหม่เป็น 21:30น. ทางGMM25
📌ย้อนหลังทางLine TV 22:30น.

#SarawatTine #เพราะเราคู่กัน #ไบร์ทวิน #BrightWin

#คั่นกู

Post a Comment

0 Comments